Địa Chỉ Làm Chìa Khóa Xe Honda CRV Chính Hãng Giá Rẻ

Auto Key Shop chuyên làm chìa khóa xe Honda CRV mất hết chìa khóa,  không cần  tháo ổ khóa, sử dụng thiết bị (tool locksmith) chuyên dụng để cài đặt lập trình nhanh chóng và chính xác.

Làm thêm, làm lại chìa khóa xe ô tô Honda CR-V. Sửa khóa xe, thay pin, thay vỏ remote ô tô Honda CRV.

Làm chìa khóa xe Honda CRV
Làm chìa khóa xe Honda CRV

Làm chìa khóa xe Honda CRV

Làm chìa khóa xe Honda CRV
Làm chìa khóa xe Honda CRV

Các dịch vụ về khóa xe Honda CRV

  • Làm chìa khóa xe Honda CRV
  • Làm thêm/ làm mới chìa khóa smartkey Honda CRV dự phòng
  • Làm thêm/ làm lại chìa khóa remote Honda CRV khi mất hết
  • Cung cấp phôi chìa Honda CRV, giá theo số lượng
  • Sửa khóa xe Honda CRV
  • Mở cửa khi hết bình hoặc quên chìa khóa xe Honda CRV
  • Thay pin vỏ chìa khóa xe Honda CRV
  •  Xóa chìa khóa remote Honda CRV khi bị mất, bảo mật chống trộm

Cần cung cấp thông tin gì khia làm chìa khóa xe ô tô Honda CRV?

Để được hỗ trợ làm lại chìa khóa xe ô tô Honda CRV nhanh nhất bạn cần cung cấp những thông tin:

  • Thông tin về xe: Tên xe, dòng xe, đời xe năm sản xuất 
  • Loại chìa xe đang sử dụng, loại chìa cần làm lại (chìa remote hay chìa smartkey)
  • Tình trạng chìa khóa, địa chỉ hiện tại

Nếu bạn có hình ảnh về chìa khóa cũ hoặc hình ảnh xe bạn đang sử dụng, bạn có thể gửi qua số zalo: 0907944839 để chúng tôi có thể biết chính xác loại chìa mà bạn đang cần làm.

Nếu bạn còn chìa khóa gốc thì khi đi làm nên mang theo, bởi việc sao chép một chiếc chìa khóa đơn giản hơn rất nhiều so với việc làm mới hoàn toàn. Đặc biệt chi phí đánh chìa mới cũng rẻ hơn là làm mới.

Ngoài những thông tin trên thì trong trường hợp khóa xe Honda CRV bị hỏng bạn nên mô tả đúng tình trạng khóa để nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng. Trong trường hợp khóa xe ô tô Honda CRV có thể sửa được thì bạn sẽ không cần tốn tiền làm hẳn 1 chiếc khóa mới. Rất nhiều người đã tự cho rằng chiếc khóa của mình đã bị hỏng hoàn toàn trong khi có thể nó chỉ đang hết pin.

Những thông tin này sẽ giúp chúng tôi có thể báo giá dịch vụ làm chìa khóa xe Honda CRV chuẩn nhất cho bạn. Thông tin bạn cung cấp có thể gửi trực tiếp cho chúng tôi qua Hotline: 0907944839

Làm chìa khóa xe Honda CRV

Chìa khóa Honda CRV được mã hóa chống sao chép. Muốn sao chép để làm thêm phải tìm đến thợ khóa ô tô chuyên nghiệp, địa chỉ uy tín.  Làm Chìa Khóa Ô Tô Làm thêm chìa khóa dự phòng rất quan trọng nếu bạn không muốn gặp rắc rối khi bị thất lạc, xe sẽ không khởi động được.

Auto Key Shop sử dụng phôi chìa khóa chính hãng Honda, chìa khóa xe ô tô Honda CRV được bọc bằng vỏ nhựa cao cấp, chịu nhiệt và lực cao rất bền bỉ. Đi kèm với khóa là pin chất lượng sử dụng đượng từ 1 – 2 năm lên đến hàng nghìn lần bấm, tiết kiệm chi phí.

Làm chìa khóa thông minh xe Honda CRV

Thông số kỹ thuật:

  • Loại chìa khóa:  Chìa khóa thông minh

  • Thương hiệu: Honda

  • Nút: 2 nút( mở cửa, khóa cửa), 3 nút( mở cửa, khóa cửa, mở cốp) 

  • Loại xe: Honda CRV

    Chìa khóa thông minh xe Honda CRV 3 nút
     Chìa khóa thông minh xe Honda CRV 3 nút
    Chìa khóa thông minh xe Honda CRV 2 nút
    Chìa khóa thông minh xe Honda CRV 2 nút

 

Mỗi xe xuất xưởng có 2 phôi chìa, một chìa để dùng hằng ngày và một chìa dùng dự phòng. Chìa khóa thông minh Honda CRV được trang bị cho cả 3 phiên bản 1.5G 1.5E 1.5L . Khởi động xe bằng cách nút nhấn start/stop không cần cắm chìa.

Chìa khóa thông minh  Honda CRV có 2 loại: 2 nút và 3 nút có các chức năng: mở cửa, khóa cửa, mở cốp xe. Các dòng Honda CRV bao gồm: Honda CRV 2015, Honda CRV 2016, Honda CRV 2017, Honda CRV 2018, Honda CR-V 2019 thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn sử dụng đảm bảo vận hành và kết nối tốt với ô tô, cảm biến nhanh nhạy.

Làm chìa khóa xe Honda CRV được thực hiện nhanh chóng, chính xác, chuyên nghiệp bằng trang thiết bị máy móc hiện đại nhất năm 2021. Không phải tháo ổ khóa, đảm bảo chất lượng, phôi chìa chính hãng luôn đảm bảo toàn bộ hệ thống khóa hoạt động tốt và ổn định.

Làm chìa khóa remote ô tô Honda CRV

Trong quá trình sử dụng, chúng ta có thể gặp phải một số vấn đề với chìa khóa ô tô như: Chìa khóa ô tô dùng lâu bị hỏng, vô tình làm rơi mất chìa khóa ô tô. Nếu bạn đang rơi vào những trường hợp trên thì bạn nên làm một chiếc chìa khóa ô tô Honda CRV mới.

Nhiều chủ xe chỉ đợi khi mất hết chìa khóa ô tô mới đi làm chìa mới. Điều này là sai lầm bởi nếu khi bạn làm mất hết chìa khóa ô tô, việc xử lý sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với việc copy chìa mới. Vì thế nên giá thành bạn bỏ ra để làm khóa cũng sẽ cao hơn.

Làm thêm chìa khóa remote, chíp từ, chìa khóa thông minh các hãng các đời xe ô tô Honda CRV hoặc mất hết chìa khóa remote chíp từ chúng tôi sẽ cấp lại chìa khóa và chíp từ cho quý khách.  Cài đặt lập trình mã bảo mật cài chíp từ và remote, chíp từ nổ máy và bàn giao chìa khóa remote cho quý khách ngay tại xe.

Làm chìa khóa remote ô tô Honda CRV
Làm chìa khóa remote ô tô Honda CRV
Làm chìa khóa remote ô tô Honda CRV
Làm chìa khóa remote ô tô Honda CRV

Thay pin chìa khóa xe ô tô Honda CRV

Chúng tôi không chỉ giúp bạn thay pin chìa khóa ô tô tận nhà. Chúng tôi còn giúp bạn vệ sinh, kiểm tra chìa khóa của bạn đang hoạt động như thế nào. Bạn biết đấy, hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận thay pin chìa khóa ô tô Honda CRV.

Tuy nhiên khi lựa chọn dịch vụ này ở bất kỳ cơ sở nào, bạn hãy quan tâm đến chất lượng pin và máy móc của kỹ thuật. Bởi nếu thay pin trôi nổi, kém chất lượng. Tuổi thọ chìa khóa của bạn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Chưa kể đến nếu kỹ thuật không có tay nghề, chìa khóa ô tô của bạn còn gặp phải trường hợp hỏng hóc, vỡ vỏ, rơi mất chip từ bên trong.

 Thay vỏ chìa khóa xe Honda CRV

Chìa khóa ô tô Honda CRV là một thiết bị vô cùng quan trọng,  trong quá trình sử dụng các bạn sẽ không tránh được một số vấn đề như:

  • Chìa khóa ô tô bị vỡ vỏ
  • Chìa khóa ô tô hư nút bấm
  • Vỏ chìa khóa ô tô cũ, xước xát, thiếu thẩm mỹ

Lúc này, bạn nên thay vỏ khóa mới, để bảo vệ chìa khóa và tăng tính thẩm mỹ cho chiếc chìa khóa của mình. Giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc làm chìa khóa xe  ô tô Honda mới.

Mở khóa cửa xe ô tô Honda CRV

Nhận mở khóa cửa xe Honda CRV khi quên chìa khóa trong xe, mất chìa khóa xe. Khi các bạn gặp phải vấn đề mất chìa khóa ô tô Honda CRV, nếu các bạn là người am hiểu về khóa thì lúc này các bạn có thể tự mình khắc phục được vấn đề.

Nhưng nếu không có kiến thức về khóa ô tô Honda CRV thì bạn không nên sửa chữa. Vì có thể bạn sẽ làm hư hỏng đến ổ khóa nặng hơn, thợ sửa khóa sẽ khó sửa hơn và làm mất thời gian của khách hàng hơn. Không những vậy tiền sửa khóa cũng sẽ tăng hơn khi các bạn gọi thợ sửa khóa ngay lúc đầu.

Sửa khóa xe ô tô Honda CRV

Với máy móc trang thiết bị sửa khóa chuyên nghiệp tiên tiến nhất hiện nay. Auto Key Shop có thể sử lý tất cả các vấn đề liên quan đến chìa khóa xe ô tô Honda CRV như:

  • Hộp hành trình bị lỗi
  • Remote không khởi động xe ô tô Honda CRV được.
  • Nút bấm bị liệt, mất nút
  • Chân mạch chìa khóa bị gãy, bị hư

Địa chỉ làm chìa khóa xe Honda CRV uy tín chất lượng

Auto Key Shop cung cấp chìa khóa và hỗ trợ cài đặt lập trình làm chìa khóa xe Honda CRV đầy đủ phục vụ tận nơi tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Thợ sửa khóa chuyên nghiệp của cửa hàng sẽ trực tiếp đến tận nhà kiểm tra, làm chìa, cắt chìa hoặc sửa khóa nhanh chóng, chất lượng. Luôn sẵn sàng để xử lí các vấn đề liên quan đến khóa xe của bạn. Giúp bạn trong mọi trường hợp khó khăn, sự cố về khóa. Phục vụ tận nơi, chuyên nghiệp, uy tín, giá phải chăng nhất.

Auto Key Shop là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ làm chìa khóa xe ô tô Honda  CRV chính hãng với trang thiết bị, công nghệ hiện đại. Cách thức làm khóa luôn được cập nhật mới nhất, chuẩn với quy trình của hãng nên rất đảm bảo và được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Thời gian làm khóa cũng là một trong những điểm được nhiều người dùng quan tâm. Thông thường nếu bạn vào hãng, bạn thường phải chờ đợi từ 1 đến vài ngày. 

Thời gian làm chìa mới chỉ mất khoảng 20-30 phút và bạn có thể lấy chìa ngay. Kỹ thuật khóa sẽ đến tận nơi, thao tác cài đặt, đánh chìa trực tiếp tại vị trí xe và bạn có thể quan sát toàn bộ quy trình.

Bạn muốn làm thêm chìa khóa xe ô tô Honda, bạn có thể đến địa chỉ: số 9 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Bình Thạnh, TPHCM. Ở đây có bãi đậu xe rộng rãi, phù hợp cho quý khách có nhu cầu làm thêm chìa.

Vì sao chọn làm chìa khóa Honda CR-V ở Auto Key Shop?

  • Phôi chìa chuẩn chính hãng
  • Bảo hành 12 tháng
  • Giá rẻ hơn hãng
  • Làm chìa khóa nhanh chóng
  • Không chờ đợi lâu
  • Đến ngay 15 phút, phục vụ tận nơi
  • Kiểm tra chất lượng chìa khóa rồi mới thanh toán.
  • Thợ sẽ xóa hết dữ liệu trong máy khi làm xong chìa khóa cho khách.
  • Làm việc 24/7 kể cả ngày lễ tết.
  • Tư vấn miễn phí giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Làm chìa khóa xe Honda CRV tại TPHCM và các tỉnh lân cận 

Làm chìa khóa xe Honda CRV tại TPHCM

Với đội ngũ nhân viên đông đảo cùng hệ thống cửa hàng khắp TPHCM và các tỉnh lân cận. Auto Key Shop nhận sửa khóa ô tô, đánh chìa khóa CRV tận nơi trên địa bàn TPHCM, Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình, Thủ Đức, Phú Nhuận, Tân Phú, Bình Tân,..

Làm chìa khóa xe CRV Bình Dương

Làm chìa khóa remote CRV tại Bình Dương ( Dĩ An, Thuận An, Bến Cát, TP Thủ Dầu Một, KCN Sóng Thần). Nhận làm lại khóa xe CRV chính hãng khi mất hết chìa chìa. Đánh thêm chìa khóa xe hơi, xe tải,…Không cần phải gọi xe cứu hộ, xe kéo chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tận nơi 24/24. Dù cuộc gọi từ lúc nửa đêm.

Làm chìa khóa xe ô tô CRV tại Đồng Nai

Đến với Auto Key Shop, bạn hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi cung cấp dịch vụ tốt với giá thành hợp lý nhất. Đội ngũ thợ khóa tay nghề cao, cơ động sẽ có mặt nhanh nhất giúp bạn xử lý 100% các vấn đề về khóa ô tô Honda CRV Nhanh – giá tốt – tay nghề cao là thế mạnh của chúng tôi.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *